ClayStack ระดมทุน 5.2 ล้านดอลลาร์ในรอบ Seed Round นำโดย CoinFund และ ParaFi

BlueSally
2 min readDec 14, 2021

--

Original article: https://blog.claystack.com/claystack-raises-5-2m-in-seed-round-co-led-by-coinfund-parafi-5e710c323e6a

นับตั้งแต่การเริ่มต้นของ PoS ก็มีการเพิ่มขึ้นของ TVL อย่างรวดเร็วในการ stake แต่การมีส่วนร่วมของผู้ใช้กลับลดลง สินทรัพย์ที่ถูก stake อยู่นั้นมักขาดสภาพคล่องและมีระยะ unbond ซึ่งทำให้ผู้ใช้สูญเสียโอกาสเป็นอย่างมาก เมื่อพิจารณาถึงการเติบโตของ DeFi ที่กำลังแพร่หลาย ช่องว่างนั้นยิ่งกว้างมากขึ้น ดังนั้นเหตุผลหลักในการเริ่ม ClayStack ก็คือการลดช่องว่างระหว่างการ stake กับ DeFi ผ่าน liquid staking

และในวันนี้ เรามีความยินดีที่จะประกาศว่าเราได้ปิดการระดมทุนรอบ Seed Round ของเราด้วยการสนับสนุนที่ยอดเยี่ยมจากหลากหลายกองทุนชั้นนำ, ผู้ก่อตั้ง DeFi, รวมถึงผู้นำทางความคิดในอุตสาหกรรม

นักลงทุนของเรา

เราได้ระดมทุน 5.2 ล้านดอลลาร์ซึ่งนำโดย CoinFund และ ParaFi Capital และมีการเข้าร่วมจากกองทุนที่โดดเด่นมากมาย ได้แก่ Coinbase Ventures, Spartan Group, Animoca Brands, LedgerPrime, Hypersphere, Hashed, Solana Foundation, Genblock Capital, Ascensive Assets, DeFiance Capital, Republic Labs, SkyVision Capital, The Lao, Hillrise Ventures, Shima Capital, และ D64 Ventures

และเรายังได้รับการสนับสนุนมากมายจากผู้นำในอุตสาหกรรมรวมถึงการสนับสนุนจากเหล่า angel investors ที่โดดเด่นดังนี้ (ไม่เรียงลำดับ):

  • Meltem Demirrors (ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์ CoinShares)
  • Larry Cermak (ผู้อำนวยการฝ่ายวิจัย The Block)
  • Illia Polosukhin (ผู้ร่วมก่อตั้ง Near Protocol)
  • Tegan Kline (ผู้ร่วมก่อตั้ง Edge & Node)
  • Robert Leshner (ผู้ก่อตั้ง Compound Labs)
  • Stani Kulechov (ผู้ก่อตั้ง Aave)
  • Kain Warwick (ผู้ก่อตั้ง Synthetix)
  • Tarun Chitra (ผู้ก่อตั้ง Gauntlet)
  • Richard Ma (ผู้ก่อตั้ง Quantstamp)
  • Stefan George (ผู้ร่วมก่อตั้ง Gnosis)
  • Josh Hannah (พาร์ทเนอร์ Matrix Partners)
  • Tyler Scott Ward (ผู้ร่วมก่อตั้ง Barn Bridge)
  • Jack Herrick (ผู้ก่อตั้ง wikiHow)
  • Raj Gokal (ผู้ร่วมก่อตั้ง Solana)
  • Sandeep Nailwal (ผู้ร่วมก่อตั้ง Polygon)
  • DeFi Dad (หัวหน้าฝ่ายการตลาด 4R Capital)
  • Jon Callaghan (ผู้ร่วมก่อตั้ง True Ventures)
  • Phil Black (ผู้ร่วมก่อตั้ง True Ventures)
  • Toni Schneider (พาร์ทเนอร์ True Ventures)
  • Kevin Rose (พาร์ทเนอร์ True Ventures)
  • Adam D’Augelli (พาร์ทเนอร์ True Ventures)
  • Jeffrey Veen (พาร์ทเนอร์ True Ventures)
  • Richard Li (ผู้ก่อตั้ง 4K Protocol)

การเดินทางของเราจนถึงตอนนี้เป็นการผจญภัย เราประสบความสำเร็จในการพัฒนาสถาปัตยกรรมที่แข็งแกร่งและได้สร้างทีมที่มีความมุ่งมั่นอย่างเหลือเชื่อมากกว่า 12 คน ทีมงานหลักมีหน้าที่รับผิดชอบในการสร้างโปรโตคอล liquid staking รุ่นต่อไปและส่งเสริมชุมชนของผู้ที่มีความกระตือรือร้นอย่างแรงกล้า

อนาคต — กำหนดใหม่ (ReDeFined)

วิสัยทัศน์ของเราคือการสร้างแพลตฟอร์มที่ช่วยให้ผู้ใช้ใช้ประโยชน์สูงสุดจากสินทรัพย์ที่ stake อยู่ได้โดยไม่ต้องคำนึงถึงระบบนิเวศที่พวกเขาอยู่ เราจะเปิดตัว Alpha ของเราต่อสาธารณะในไตรมาสที่ 3 ปี 2021 นี้ด้วยการสนับสนุนมากกว่าสามสินทรัพย์และจะขยายไปสู่เชนอื่นๆ ในอนาคต โดยขณะที่เรากำลังขยับขยาย เราต้องการที่จะทำงานอย่างใกล้ชิดกับชุมชนและทำให้ ClayStack เป็น DAO ที่พึ่งพาตนเองได้

ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ศรัทธาที่หลงใหลในคริปโตหรือนักพัฒนาที่กระตือรือร้นและรู้รายละเอียดของเทคโนโลยีเป็นอย่างดี เข้าร่วมกับเราในขณะที่เราปฏิวัติการ stake

เรามีข้อเสนอโอกาสมากมายในการทำงานกับเรา:

  • เข้าร่วมชุมชนและโปรแกรม contributor ของเราเพื่อรับรางวัลตอบแทนในการเป็นคนกลุ่มแรกที่รู้ข่าว หากต้องการเข้าร่วม โปรดกรอกแบบฟอร์ม contributor นี้
  • ใช่ เรากำลังเปิดรับสมัคร! นักพัฒนา Solidity, นักเขียนคอนเทนต์ด้าน technical, นักออกแบบผลิตภัณฑ์, และอีกมากมาย หากคุณต้องการเข้าร่วมทีมของเรา โปรดตรวจสอบตำแหน่งที่เปิดรับ

--

--